สถานีต่อไป?สื่อแฉอัลเลกรีสนใจรับงานคุมแมนยูหรือไม่

f:id:coolcrewth:20191002220652p:plain

แต่งตัววินเทจ หลังจากที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กลายเป็นข่าวกับเก้าอี้ที่ปรึกษาของ แมนฯ ยูไนเต็ด แรงขึ้นในช่วงหลัง ปัจจุบัน เดอะ การ์เดี้ยน สื่อมีชื่อของอังกฤษก็บอกเองว่า แต่งตัวยังไงดี อัลเลกรี พึงพอใจจะไปคุม "ภูติผีแดง" เช่นเดียวกัน แถมยินดีที่จะไปปฏิบัติงานกับตรงนั้นแม้กระทั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด จะมิได้ฝ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้าก็ตาม
มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือไม่มีงานทำคนที่ใครๆก็รู้จัก พึงพอใจที่จะรับงานผู้จัดการทีมฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมรมยักษ์ใหญ่ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ้าหากว่า โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา นายใหญ่คนเดี๋ยวนี้ของตรงนั้นโดนให้ออกจากตำแหน่ง ตามรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชั้นหนึ่งของเมืองผู้ดี

อัลเลกรี แปลงเป็นคนไม่มีงานทำข้างหลังแยกทางกับ ยูเวนเหม็นตุส ตอนสุดท้ายฤดู 2018-19 ซึ่งจากนั้นเป็นต้นมาเขาก็มีข่าวสารกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ทั่วทวีปยุโรปอยู่เรื่อยโดยหนึ่งในนั้นคือ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้งกระแสข่าวระหว่างทั้งสองฝ่ายก็ร้ายแรงขึ้นในตอนไม่กี่วันที่ผ่านมา ภายหลังที่ โซลชา พาทัพ "อสุรกายแดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวังอย่างสม่ำเสมอ

จนถึงปัจจุบัน เดอะ การ์เดี้ยน ก็พูดว่า อัลเลกรี กำหนดให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสถานีถัดไปที่ตนพอใจจะไปร่วมงานด้วย โดยแม้กระทั่งในฤดูกาลนี้ยอดทีมที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะไม่ติด 4 ลำดับแรกของตารางคะแนน หรือเปล่าได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก กระทั่งชวดสิทธิ์ฝ่าศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า แต่ว่าเขาก็ยังพึงพอใจที่จะไปเป็นที่ปรึกษาให้ที่นั่นอยู่

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าปัจจุบันนี้ อัลเลกรี ก็กำลังเรียนภาษาอังกฤษอย่างมากด้วย อย่างไรก็แล้วแต่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็เป็นอีกครั้งมที่มีความสนใจในตัว อัลเลกรี แล้วก็อดีตกาลนายใหญ่ ยูเวนเหม็นตุส ก็เพิ่งจะไปอยู่ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เพื่อร่วมดูเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป บี นัดหมายที่ "ไก่เดือยทองคำ" แพ้ บาเยิร์น มิวนิค คาบ้าน 2-7 เมื่อวันอังคารที่ 1 ต.ค. ก่อนหน้านี้เช่นกัน